Thiết kế chibi trang trí cho bé tại Hoàn Kiếm

Thiết kế chibi trang trí cho bé tại Hoàn Kiếm

Hình chibi với các chủ đề như nhân vật hoạt hình elsa, anna ,công chúa, hình công, hình ong,.. hay những người mà bé mong muốn trở thành đó là cô y tá, chú công an, anh cứu hỏa hay bác đầu bếp tất cả đều được kết hợp rất tự nhiên và vô cùng đáng yêu, các bé được gián tiếp đóng vai các nhân vật đó. Để thỏa sức tưởng tượng hãy đến ngay Thiết kế chibi trang trí cho bé tại Hoàn Kiếm để có riêng cho bé yêu những hình chibi đẹp nhất.
Thiet ke chibi trang trí cho be tai Hoan Kiem

Thiết kế chibi trang trí cho bé tại Hoàn Kiếm 

Không quá cầu kì nhưng lại vô cùng bắt mắt và tất nhiên luôn chiếm trọn sự yêu thích của các bạn nhỏ có lẽ vì thế nên các hình chibi đã trở thành điểm nhấn của bữa tiệc sinh nhật. Không chỉ thiết kế chibi, bảng tên dành riêng cho các bé mà Thiết kế chibi trang trí cho bé tại Hoàn Kiếm có thêm những sự lựa chọn khác cho khách hàng như bóng trang trí sinh nhật ,các dịch vụ trang trí sinh nhật trọn gói của Rubyparties, hiện tại chúng tôi đang triển khai chương trình:
Rubiparties tri ân khách hàng, để cảm ơn quý khách hàng thân thiết.
- Chương trình khuyến mại giảm giá cực sock
+ Giảm10% cho các đơn hàng từ 200k
+ Giảm 20% cho các đơn hàng trên 500k
+ Giảm giá đặc biệt cho các đơn hàng trị giá từ 2 triệu nên tới 40%
- Tặng ngay: 1 bó hoa sinh nhật cao cấp khi, quý khách hàng đặt gói trang trí trên 1 triệu đồng.
=> Chương trình chỉ áp dụng đối với các quý khách hàng làm đủ các bước like page +chia sẻ+tag 3 người bạn vào bài viết bất kì của Rubiparties.
Rubyparties xin trân thành cảm ơn, các quý khách hàng thân thiết đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Thiet ke chibi trang tri cho be o Hoan Kiem

Thiết kế chibi trang trí cho bé ở Hoàn Kiếm 

Khách hàng hãy gọi ngay đến Hotline: 0946868261-0868969263 để được nhân viên tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc. Hoặc khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại Shop địa chỉ: Ngõ 5/Ngách 47/Số nhà 6/đường Hoàng Quốc Việt/Cầu Giấy/Hà Nội
Các mẫu bóng trang trí sinh nhật, set bàn trang trí sinh nhật, set trang trí phòng cưới khách hàng xem thêm TẠI ĐÂY
Đồ trang trí sinh nhật, phụ kiện trang trí sinh nhật, bóng trang trí sinh nhật Rubipaties luôn có những chương trình khuyến mãi theo tuần và theo tháng đặc biệt các ngày lễ tết luôn có các đợt sale với giá ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết được cập nhật tại Fan Page: http://facebook.com/dosinhnhatrubiparties