Trang trí sinh nhật trọn gói tại Dương Khuê

Trang trí sinh nhật trọn gói tại Dương Khuê

Đối với mỗi bé, sinh nhật là một sự kiện trọng đại, đánh dấu thời điểm bé yêu nhà bạn bước sang một tuổi mới. Là cha mẹ, nên chắc chắn các bậc phụ huynh luôn muốn trang trí sinh nhật cho bé thật đẹp, thật hoành tráng và các bé được cùng nhau vui chơi thỏa thích. Có rất nhiều địa điểm để làm sinh nhật cho bé như: các nhà hàng lớn Andora, White place, Capella... hoặc các cửa hàng thức ăn nhanh như Lotteria, KFC, McDonald...hoặc làm tiệc sân vườn như: Pergola, thoáng việt, Đệ Nhất... Và, có 1 nơi cực kỳ đặc biệt để làm sinh nhật cho bé, đó là tại nhà của chúng ta. Trang trí và tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà cho bé vừa vui, vừa ấm cúng, lại tiết kiệm chi phí. Ba mẹ có thể cân nhắc để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa cho bé nhà mình nha. Trang trí sinh nhật trọn gói tại Dương Khuê sẽ giúp các bạn trang trí cho bữa tiệc sinh nhật sao cho độc đáo nhất.
Trang tri sinh nhat tron goi tai Duong Khue

Trang trí sinh nhật trọn gói tại Dương Khuê

Trang trí sinh nhật trọn gói ở Dương Khuê với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo dù ở bất cứ không gian nào thì chúng tôi đều có thể trang trí làm vừa lòng khách hàng. Một bữa tiệc sinh nhật đầy đủ tại rubiparties gồm:
-Bảng chào mừng
-Thiệp mời
-Backdrop-Banner
-Dây chữ sinh nhật
-Mũ sinh nhật
-Hộp quà
-Hộp đựng bỏng ngô
-Hộp cupcake
-Cốc uống
-Tem cupcake
-Tem dán chai nước
-In hình chibi
-Tên chữ nhũ
-Bảng tên theo yêu cầu
-Bảng thông tin của bé
Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Rubiparties để chọn cho bé cưng của mình những mẫu thiết kế độc đáo nhất.
Trang tri sinh nhat tron goi o Duong Khue

Trang trí sinh nhật trọn gói ở Dương Khuê

Liên hệ trực tiếp với Đồ trang trí sinh nhật Rubiparties0946868261 - 0868969263 để nhận được tư vấn tốt nhất.
Địa chỉ: số 6, ngách 47, ngõ 5, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Các mẫu bóng trang trí sinh nhật, set bàn trang trí sinh nhật, set trang trí phòng cưới khách hàng xem thêm TẠI ĐÂY
Đồ trang trí sinh nhật, phụ kiện trang trí sinh nhật, bóng trang trí sinh nhật Rubipaties luôn có những chương trình khuyến mãi theo tuần và theo tháng đặc biệt các ngày lễ tết luôn có các đợt sale với giá ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết được cập nhật tại Fan Page: https://www.facebook.com/rubiparties/