Bóng trang trí đầy tháng cho bé tại Tây Mỗ

Bóng trang trí đầy tháng cho bé tại Tây Mỗ

Thật tuyệt vời khi các bạn lựa chọn set trang trí đầy tháng cho bé theo chủ đề tự chọn, set trang trí đầy tháng 49 món siêu tiết kiệm tại bóng trang trí đầy tháng cho bé tại Tây Mỗ giúp buổi tiệc đầy tháng của bé thêm hoành tráng và thật sinh động.
Bong trang tri day thang cho be tai Tay Mo

Bóng trang trí đầy tháng cho bé tại Tây Mỗ


Set đầy tháng cho bé bao gồm 5 nón sinh nhật, 3 đĩa tròn, 4 ly bắp rang bơ, 6 hộp quà, 6 tem cắm bánh cupcake, 6 đai quán bánh cupcake, 10 bóng theo set, 1 bộ chữ Happy 30 Đây, 6 ống hút tạo hình, 2 tem chủ đề. Kiểu dáng màu sắc vui tươi cùng họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến bé thích thú, tạo không khí thêm rộn ràng. Chất liệu giấy cao cấp in màu sắc nét, an toàn khi sử dụng sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Nhấc máy gọi ngay bóng trang trí đầy tháng cho bé tại Tây Mỗ cho con cùng các vị khách tại bữa tiệc những phút giây đầy ý nghĩa.
Bong trang tri day thang cho be o Tay Mo

Bóng trang trí đầy tháng cho bé ở Tây Mỗ


Các mẫu bóng trang trí sinh nhật, set bàn trang trí sinh nhật, set trang trí phòng cưới khách hàng xem thêm TẠI ĐÂY
Đồ trang trí sinh nhật, phụ kiện trang trí sinh nhật, bóng trang trí sinh nhật Rubipaties luôn có những chương trình khuyến mãi theo tuần và theo tháng đặc biệt các ngày lễ tết luôn có các đợt sale với giá ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết được cập nhật tại Fan Page: http://facebook.com/rubiparties